วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

การสำรวจบริการหลังการขาย

    สิ่งที่สำคัญที่สุดของการตลาดก็คือ ทำยังไงให้สินค้านั้นขายได้ แต่สิ่งที่สำคัญหลังจากนั้น ก็คือบริการหลังการขาย ซึ่งจากการสำรวจ พบการว่าบริการหลังการขายที่ดี ส่งผลให้ผู้บริโภครู้สึกดีต่อแบรนด์ ซึ่งในยุคดิจิทัลนั้น ความรวดเร็วของบริการจึงสำคัญมากกว่าเดิม เพราะทำดีคนชม ทำแย่คนว่า
เรามาดูกันว่าความรู้สึกของลูกค้าต่อบริการหลังการขาย แล อ่านเพิ่มเติม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น